Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai thực hiện thông tư số 07/2014/TT-BYT quy định về Quy tắc ứng xử

Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25 tháng 02 năm 2014 của Bộ Y tế quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế
Thực hiện thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25 tháng 02 năm 2014 của Bộ Y tế quy định về quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế và kế hoạch số 61/KH-BVKVNH ngày 08 tháng 02 năm 2014 về việc tổ chức triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, viên chức Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi năm 2014.

Hôm qua ngày 18 tháng 06 năm 2014 Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi đã tổ chức buổi học triển khai thực hiện thông tư số 07/2014/TT-BYT của Bộ y tế. BSCKI.Nguyễn Hữu Thâm - Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện báo cáo viên buổi học. 



BSCKI.Nguyễn Hữu Thâm - Bí thư chi bộ, Giám đốc Bệnh viện

 
Tại buổi học có sự tham gia của tất cả cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bệnh viện.

Trong buổi học này toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động đã được nghe BSCKI.Nguyễn Hữu Thâm - Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện phổ biến thực hiện thông tư số 07/2014/TT-BYT của Bộ y tế. 
Thông tư này quy định nội dung Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế và trách nhiệm tổ chức thực hiện của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan. 
 

 
Buổi học đã giúp cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động biết rõ hơn cách ứng xử của công chức, viên chức y tế khi thi hành công vụ, nhiệm vụ được giao; Ứng xử của công chức, viên chức y tế đối với đồng nghiệp; Ứng xử của công chức, viên chức y tế đối với cơ quan, tổ chức, cá nhân; Quan hệ ứng xử của công chức, viên chức y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bao gồm những việc phải làm và những việc không được làm. Từ đó giúp mọi người có ý thức hơn trong trong công việc cũng như trong ứng xử với đồng nghiệp và bệnh nhân, tạo môi trường làm việc lành mạnh góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, đưa Bệnh viện ngày một đi lên.

Tải nội dung thông tư Tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản