Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai trương phòng tư vấn ngày đầu tiên Tăng huyết áp - Đái tháo đường

Khai trương phòng tư vấn ngày đầu tiên Tăng huyết áp - Đái tháo đường

 

Được sự cho phép của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, đồng thuận từ phía Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi cũng như hỗ trợ của Công ty TNHH Servier Việt Nam. Sáng ngày 25/8/2023, Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi phối hợp với Công ty TNHH Servier Việt Nam tổ chức lễ khai trương “Phòng tư vấn ngày đầu tiên Tăng huyết áp và Đái tháo đường”. Tham dự buổi lễ có đại diện phòng nghiệp vụ Sở Y tế; đại diện Công ty TNHH Servier Việt Nam; Ban Giám đốc cùng hơn 30 Bác sĩ, Dược sĩ, Điều dưỡng và Nữ hộ sinh của Bệnh viện.

Biến chứng bệnh Tăng huyết áp và Đái tháo đường đã và đang là gánh nặng của y tế toàn cầu trong đó có Việt Nam và không ngừng gia tăng nhanh chóng. Mặc dù nhóm bệnh này đã được các cơ sở y tế đưa vào quản lí, tuy nhiên tỷ lệ người bệnh tuân thủ điều trị chưa cao đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả điều trị cũng như dự phòng các biến cố. Bệnh viện ĐKKV Ngọc Hồi thiết lập phòng tư vấn ngày đầu tiên Tăng huyết áp và Đái tháo đường sẽ tăng khả năng tiếp cận của bệnh nhân đối với các thông tin y tế chính thống, đưa công tác tư vấn về bệnh Tăng huyết áp và Đái tháo đường trở thành hoạt động chuyên nghiệp hơn, qua đó giúp bệnh nhân có thêm kiến thức về bệnh lý Tăng huyết áp và Đái tháo đường, từ đó có thể phối hợp kiểm soát tốt tình trạng bệnh tật, tuân thủ và đạt mục tiêu điều trị, xây dựng được lối sống tích cực, nâng cao sức khỏe, giảm tỷ lệ biến chứng của bệnh.

          Phát biểu tại buổi lễ, BSCKII. Lê Văn Chinh - Phó Giám đốc Bệnh viện bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự chỉ đạo sát sao của Sở Y tế; sự phối hợp giữa Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi với Công ty TNHH Servier Việt Nam, thông qua “Phòng tư vấn ngày đầu tiên Tăng huyết áp và Đái tháo đường” sẽ giúp bệnh nhân sớm được quản lý và tuân thủ đúng, đủ, hợp lý nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong điều trị bệnh Tăng huyết áp và Đái tháo đường. Từ đó góp phần kiểm soát bệnh huyết áp, đái tháo đường, nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong khu vực.

          Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi lễ khai trương

Kí kết thoả thuận Hợp tác giữa Servier và Bệnh viện ĐKKV Ngọc Hồi

Phòng tư vấn ngày đầu tiên Tăng huyết áp và Đái tháo đường


Tác giả: BS Lê Quỳnh Trang
Nguồn:Phòng Kế hoạch tổng hợp - TTBYT Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản