Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi năm 2024

Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2024), viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi vinh dự được điện hoa chúc mừng của Tỉnh uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum và các đoàn lãnh đạo, các cơ quan, tổ chức, đơn vị đến thăm và chúc mừng ngày truyền thống ngành Y tế trên huyện nhà.

/upload/64346/20240229/grab068e0y_20te_203.jpg

Bệnh viện nhận hoa và quà chúc mừng của Lãnh đạo huyện Ngọc Hồi

Thay mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đến chúc mừng tại Bệnh viện, đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, viên chức, tập thể Y, Bác sĩ, người lao động đang công tác tại Bệnh viện. Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể đội ngũ y tế thời gian qua, đặc biệt trong công tác điều trị, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe Nhân dân trên địa bàn huyện. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian đến, đội ngũ Y, Bác sĩ, nhân viên Bệnh viện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để nâng cao công tác phục vụ, chăm sóc sức khỏe nhân dân ngày tốt hơn. 

Trong buổi đón tiếp, thay mặt Ban lãnh đạo, BSCKI. Đặng Văn Đào, Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của các cấp Lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, các tổ chức, đơn vị trên địa bàn huyện đã chúc mừng tập thể nhân viên Y tế ngành Y. Đó là niềm vui, động lực để đội ngũ nhân viên y tế vượt qua mọi khó khăn,  thực hiện tốt công tác khám bệnh, chữa bệnh trên khu vực. Bệnh viện hy vọng rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp Lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, các đơn vị, sự đồng hành của các doanh nghiệp tiếp sức cùng nhân viên Y tế vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho Nhân dân.

Những đóa hoa tươi và những lời tri ân, dặn dò của các cấp Lãnh đạo là động lực để cán bộ Y tế dù hy sinh gian khổ cũng sẵn sàng vượt qua để cống hiến như lời dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y như từ mẫu”./.

Một số hình ảnh hoa và quà chúc mừng của các đơn vị tới thăm:

Nhận hoa chúc mừng của Công ty 732

Hoa và quà chúc mừng của Đồn BPCKQT Bờ Y


Tác giả: BS Lê Quỳnh Trang
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản